Home

19/3/13

Tuyết Sơn Phi Hồng lại đơm bông



Tôi nghĩ rằng loài hoa này rất hợp với mình!

Bằng chứng là tôi trồng cây này không thấy khó khăn gì cả, mà bạn bè cũng trồng theo nhiều: song ít nhà ai mà cây Tuyết Sơn cứ nở hoa đều và liên tục như ở nhà tôi!



Mà cũng có thể là do nhờ cây thích nắng gió, mà vườn sân thượng ở nhà thì luôn luôn đáp ứng được yêu cầu này!

Mỗi một buổi sáng ra thăm vườn, tưới cây, nghe tiếng chim hót ríu rít, và cứ lâu lâu lại có một đợt Tuyết Sơn Phi Hồng nở rộ, hồng tươi cả một góc ngồi: tôi thấy như mình lại càng được tiếp thêm nhịp sống.

Người ta đi học thiền để tìm cách ngồi đó và thu lấy năng lượng của vũ trụ. Còn tôi: tôi chăm sóc cây, tưới cây, trao cho cây một phần năng lượng của mình. Và nhận từ Tuyết Sơn Phi Hồng  và tất cả những cây to, cây nhỏ khác trong vườn nhà mình niềm vui - hẳn đó cũng là năng lượng, nhỉ.







Cây thật đáng yêu!

Rất rất đáng yêu!

Và không chỉ riêng tôi: mấy chú chim ở nhà cũng rất mến Tuyết Sơn Phi Hồng!





4 nhận xét:

Unknown nói...

nhìn vườn nhà chị mà mê quá đi, chắc tối nay lại mất ngủ vì khu vườn nhà chị rồi nè.

Quốc nói...

Chào chị. Tôi là Quốc, đang ở Huế. Tôi đang muốn tìm mua cây tuyết sơn phi hồng. Chị có thể chỉ cho tôi địa chỉ mua cây này ở đâu được không? Được vậy, tôi vô cùng biết ơn chị.
Mọi thông tin xin chị gửi qua email: quoc.dt@gmail.com hoặc gọi vào số 091.456.1877 (gặp Quốc). Xin chân thành cảm ơn.

Quốc nói...

chào chị.
Tôi là Quốc. Tôi đang cần mua cây tuyết sơn phi hồng nhưng không biết ở đâu có bán. Chị có thể chỉ cho tôi địa chỉ mua cây tuyết sơn phi hồng được không? Được vậy, tôi rất biết ơn chị.
Mọi thông tin xin chị gửi vào địa chỉ Email quoc.dt@gmail.com hoặc gọi điện đến số 091.456.1877 (gặp Quốc).
Cảm ơn chị rất nhiều

GoldenCanary nói...

Chào anh Quốc,
Tuyết Sơn Phi Hồng bán ở rất nhiều tiệm hoa kiểng ở TP HCM: khu cây kiểng Thành Thái (Q.10), khu cây kiểng Hoàng Văn Thụ (đường ra sân bay Tân Sơn Nhất).

Cây này không quí hiếm gì nên ở TP HCM bán rất nhiều, giá không mắc.