Home

19/10/12

Jurong Bird Park tuyệt vời

Tôi không biết liệu trên thế giới liệu còn có vườn chim nào đa dạng về sưu tập chủng loại chim như vườn Jurong của Singapore hay không ?

Nhưng sau một ngày đi khắp cả vườn chim này - bắt đầu từ 9h30 sáng đến khi bước ra khỏi cổng vườn ra về vào lúc 15h30 chiều, mê đến nỗi cứ la cà đi và chụp ảnh, mưa cũng không dừng chân trú, bên mình chỉ có một chai nước nhỏ uống cầm hơi và cái máy ảnh sạc đầy pin mà đến cuối buổi chỉ số báo năng lượng ở tình trạng nhấp nháy, không ăn gì: tôi vẫn thấy còn rất nhiều quyến luyến và biết rằng mình sẽ còn phải quay lại đây vài lần nữa!

Flamingo - Hồng hạc

Brahminy Kite - Diều Brahminy

Crown Pigeon - Bồ câu vương miện

Scarled Ibis - Cò lửa

Saffron finch - Sẻ nghệ

Blue eyed cockatoo - Vẹt mào mắt xanh


Collared Kingfisher - Bói cá

Pesquet Parrot - Vẹt vùng New Guinea

Bộ sưu tập loài chim nào cũng thật đa dạng, nhưng có lẽ bộ sưu tập các loài Vẹt là đầy đủ, phong phú nhất (cũng trúng sở thích của mình, hehe!).

Không có nhận xét nào: