Home

3/1/14

Chào năm mới 2014


Chào năm mới 2014!


6 nhận xét:

littlegirl061080 nói...

Chào anh, chị!
Mình hay... len lén vào đây xem vườn chim mà dạo này thấy nhà mình không post bài nữa nên tiếc quá!
Hy vọng chủ nhơn vẫn viết bài ở một trang web hoặc facebook khác, có thể cho mình biết địa chỉ để mình vào... xem ké được không ạ?
Xin cảm ơn rất nhiều!
Chúc gia đình năm mới có thêm nhiều loại chim mới đẹp!

Thảo. nói...

Chị Golden Canary ơi, em tên là Thảo. Em rất mong được hỏi chị về bệnh scaly face của con chim Yến Phụng, em có đọc post bài viết Chữa bệnh cho chim của chị ở diễn đàn Aqua bird nhưng không tìm thấy bệnh này, em rất mong chị có thể chỉ em cách làm sao để chữa bệnh scaly face cho nó, nếu chị có thể cho em địa chỉ email để em gửi mail qua chị thì hay quá, vì đây là post Happy new year nên nói ở đây cũng hong được.
Sau khi chị reply em sẽ delete comment này để ko làm ảnh hưởng tới không khí New Year = )

Cảm ơn chị, và rất mong nhận được reply của chị.

Thảo

GoldenCanary nói...

Chào bạn Thảo:|
xin lỗi dạo này bận quá ít online ABV. Hôm rồi mình đã reply trả lời bạn về việc nên sử dụng S76 để xử lí vấn đề bạn hỏi rồi đó.

Chúc vui vẻ.

GoldenCanary nói...

Chào bạn littlegirl061080,

Vui vì bạn thích blog.
Do bận quá mà việc xử lí một bài viết trên blog lại tốn nhiều thời gian nên dạo này mình cũng có phần bỏ bê.

Mời bạn vào FB để cập nhậtthêm các hình ảnh chim chóc mới của mình nhé: https://www.facebook.com/golden.canary.5

Thảo. nói...

Dạ ! Em cảm ơn chị Golden Canary nhiều lắm =) rất vui vì nhận được reply của chị !


Thảo.

littlegirl061080 nói...

Cảm ơn anh, chị rất nhiều. Đã xin được add facebook rồi ạ!